Cách Lấy Lại Nick Facebook Bị Hack Email Và SĐT Dễ Dàng Nhất

Bị hack mất nick Facebook là một trong những rủi ro mà người dùng Facebook thường gặp. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên, nhưng hầu hết đều bắt nguồn từ những link độc tấn công. Hiểu được điều đó, trong khuôn khổ bài viết ngắn dưới đây, Huy’s Blogs sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại nick Facebook bị hack Email và SĐT chi tiết, đơn giản nhất. Hãy cùng tìm hiểu và khám phá nhé.

Hướng dẫn cách lấy lại nick Facebook bị hack Email trên máy tính

Để có thể lấy lại nick Facebook bị hack email, bạn cần làm theo các bước sau:

Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt

Bước 1: Đầu tiên tại giao diện đăng nhập Facebook, bạn nhấp vào mục quên tài khoản để bắt đầu quá trình tìm lại tài khoản Facebook.

Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt

Bước 2: Tiếp đến bạn chỉ cần nhập vào email hay số điện thoại đăng ký tài khoản facebook muốn lấy lại mật khẩu. Sau đó nhấn vào ô tìm kiếm ở bên dưới.

Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt
Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt

Bước 3: Ở bước này, Facebook sẽ dựa vào những thông tin được bạn cung cấp trước đó để giúp bạn tìm kiếm tài khoản cá nhân. Sau đó chọn mục không còn truy cập được nữa ( No Longer have access to these). Nhất là với trường hợp bạn đã bị mất cả địa chỉ email dùng để đăng ký Facebook, và số điện thoại. Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra một bảng thông báo Thử lấy quyền truy cập email. Việc của bạn lúc này là click vào nút tôi không thể truy cập email nằm ở ngay bên dưới.

Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt
Cách lấy lại nick facebook bị hack email và sdt

Bước 4: Ngay lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một giao diện nhập địa chỉ email mới. 

Lưu ý: Email này chưa sử dụng để đăng ký tài khoản facebook. Hoặc nó chỉ được sử dụng để làm email khôi phục facebook mà thôi.

Tiếp đó, bạn tiến hành nhập email mới sau đó nhấn Tiếp tục ở phía bên dưới màn hình.

Bước 5: Lúc này trên màn hình máy tính xuất hiện một giao diện mới. Bạn chỉ cần nhập thông tin cá nhân vào để có thể lấy lại tài khoản Facebook đã bị hack.

Sau khi bạn đã tiến hành điền đầy đủ thông tin cá nhân. Hãy nhấp vào nút Gửi ID ở phía dưới để có thể lấy thông tin Reset lại mật khẩu Facebook.

Đó là cách lấy lại nick facebook bị hack email qua máy tính. Nhưng với những chiếc điện thoại chúng ta có thể lấy lại nick facebook cá nhân của mình hay không? Hãy tìm hiểu ở mục tiếp theo nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách lấy lại nick Facebook bị hack Email bằng điện thoại

Lấy lại nick facebook bị hack Email trên điện thoại có được không? Nó có khó không? Cách thực hiện ra sao? Là một trong số hàng loạt câu hỏi mà dịch vụ Facebook nhận được trong thời gian gần đây. Để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng. Huy Blogs sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại nick Facebook bị hack email trên điện thoại một cách chi tiết nhất, dễ nhất. Nào bắt tay ngay vào thực hiện thôi.

Bước 1: Trước tiên bạn cần sử dụng một trình duyệt bất kỳ trên điện thoại. Sau đó tiến hành truy cập vào địa chỉ hỗ trợ lấy lại nick Facebook bị hack email. Theo địa chỉ https://m.facebook.com/hacked?refid=69 

Bước 2: Sau khi bạn đã truy cập được thành công địa chỉ trên. Việc cần làm lúc này là nhập lại thông tin tài khoản facebook đã bị hack và mật khẩu. Nếu tài khoản facebook của bạn đã bị thay đổi mật khẩu, thì bạn chọn vào mục Nội dung mới.

Bước 3: Lúc này hệ thống sẽ yêu cầu bạn thực hiện việc lựa chọn thông tin bảo mật mà bạn đã sử dụng trước đó để đăng ký facebook. Đồng thời cũng sẽ lấy lại tài khoản Facebook bị hack email. Nếu các thông tin bạn điền đều không trùng hợp với thông tin bạn đã cung cấp. Bạn chọn tiếp mục Không còn truy cập được nữa. Để có thể tiếp tục nhập số điện thoại hay email để xác nhận thông tin tài khoản.

Bước 4: Ở bước này bạn ấn chọn không còn truy cập được nữa khi hệ thống facebook đã xác nhận được thông tin tài khoản cá nhân của bạn. Tiếp tục chọn mục Tôi không thể truy cập email với trường hợp email đăng ký facebook của bạn cũng đã bị hack.

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một giao diện nhập tài khoản email mới. Đây cũng chính là email bạn sẽ nhận được thông báo quá trình khôi phục, lấy lại nick facebook cá nhân bị hack. Việc của bạn lúc này chính là nhập lần lượt, chính xác thông tin tài khoản facebook vào bảng biểu. Sau đó chọn Tôi đã mất hoàn toàn quyền truy cập vào email/ Số điện thoại.

Bước 6: Ở bước này bạn cần cung cấp ảnh, giấy tờ tùy thân. Ví dụ như: thẻ căn cước, hộ chiếu, chứng minh thư nhân dân…Tiếp theo chọn vào mục giấy tờ tùy thân của bạn, sau đó chọn loại giấy tờ tùy thân được chụp sẵn trên điện thoại.

Bước 7: Sau khi đã đăng tải thành công giấy tờ tùy thân lên. Bạn chọn Gửi để hoàn tất quá trình khai báo lấy lại nick facebook bị hack với trung tâm hỗ trợ tài khoản của Facebook. Thông thường quá trình xử lý yêu cầu lấy lại nick facebook bị hack email hay số điện thoại sẽ diễn ra trong vòng từ 1 đến 3 ngày. Do đó, bạn cần kiểm tra thường xuyên thông báo quá trình khôi phục tài khoản tại địa chỉ email bạn đã cung cấp trước đó.

Trên đây là những hướng dẫn về cách lấy lại nick facebook bị hack email cả trên máy tính và điện thoại của Huy Blogs. Hy vọng với những chia sẻ trên của chúng tôi đã giúp bạn lấy lại nick facebook cá nhân của mình.  Một cách dễ nhất và nhanh chóng nhất. Với những kinh nghiệm ít ỏi của mình từ những lần lấy lại nick facebook bị hack. Chúng tôi khuyên bạn.

Trong quá trình sử dụng cũng như vấn đề bảo mật facebook. Bạn nên tiến hành bảo mật bằng 2 lớp cho tài khoản Facebook bằng số điện thoại. Bởi có như vậy bạn mới có thể tăng cường việc bảo vệ tài khoản Facebook của mình khỏi những rủi ro không mong muốn trong quá trình sử dụng. Và tuyệt đối không nên chia sẻ những đường link chứa virus bạn nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Nếu bạn vẫn chưa thực hiện được, cần sự trợ giúp của chúng tôi đừng ngần ngại hãy liên hệ trực tiếp với Huy Blogs. Hoặc để lại câu hỏi tại phần comment chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.



Nguồn: https://ift.tt/39qDkCi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này