10 Cách Câu Like Facebook Hiệu Quả Nhất

Có phải bạn đang quan tâm đến cách câu like facebook hiệu quả nhất hiện nay. Và bạn chưa biết làm sao để có nhiều like trên facebook. Với một số mẹo nhỏ có trong bài viết ngắn dưới đây sẽ giúp bạn câu like facebook hiệu quả và nhanh chóng nhất đấy.

Cách câu like like trên facebook bằng việc cài chế độ Public, Every Body cho Profile và bài đăng

Để tăng like hiệu quả bằng cách câu like facebook. Điều đầu tiên bạn cần phải biết đó chính là Profile của bạn phải cho phép hiện chức năng Add friend, follow và message đối với người xem là khách lạ. Đồng thời, chỉnh chế độ bài đăng của mình thành công khai.

Qua đó sẽ giúp cho mọi người có thể like, comment, share những bài bạn chia sẻ. Hoặc họ cũng có thể follow, add friend với bạn.

Cách câu like Facebook hiệu quả
Cách câu like Facebook hiệu quả

Cách câu like trên facebook qua việc cập nhật ảnh đại diện, ảnh bìa

Đây được xem là cách câu like hiệu quả nhất hiện nay. Việc này tưởng chừng như rất đơn giản nhưng hiệu quả mang lại cực kỳ tốt.

Bởi ảnh đại diện và ảnh bìa chính là những loại ảnh dễ thu hút được khách hàng nhất. 2 Loại ảnh này thường xuyên xuất hiện trên bảng tin của bạn bè.

Thực tế, dù đoạn thông tin bạn đưa lên vô cùng hấp dẫn, nhưng cũng không thể thu hút được sự chú ý ngay lập tức của người xem.

Ví dụ, nếu bạn muốn truyền đạt một thông điệp và muốn được nhiều like trên facebook, thì bạn nên sử dụng ảnh đại diện đẹp với nhiều màu sắc. 

Thường xuyên cập nhật trạng thái – Cách câu like trên facebook nhanh nhất

Như các bạn đã biết, những bài đăng hay ho thì mới có nhiều người like, share, comment. Bạn bè của họ cũng sẽ thấy bài đăng của bạn để tương tác.

Bí quyết ở đây chính là cách viết từ ngữ, hình ảnh, video, nội dung link đc chia sẻ…Từ đó thuyết phục khách hàng bấm like, theo dõi fanpage và trang cá nhân của bạn, đây được xem là cách câu like dễ viral nhất.

Cách câu like

Lựa chọn giờ cao điểm để đăng bài – Cách câu like được nhiều và hiệu quả nhất

Áp dụng cách câu like này cùng các cách câu like khác để đạt được hiệu quả viral cao hơn.

Thông thường mỗi tệp User sẽ có giờ cao điểm hoạt động khác nhau. Nếu bạn thường xuyên theo dõi, chỉ cần nhìn vào danh sách những người bạn đang online bên phần messenger bạn sẽ nhận thất thời gian có bạn bè online cao nhất.

Đây cũng chính là thời điểm tốt nhất để bạn post bài, và đây cũng là cách câu like facebook hiệu quả nhất bạn nên biết.

Cách câu like

Cách câu like bằng tặng quà hoặc tổ chức các chương trình ưu đãi hấp dẫn

Hỏi thật bạn có thích được tặng quà không? Chắc chắn câu trả lời là có rồi. Không chỉ riêng bạn, bất kỳ ai cũng thích được tặng quà.

Những món quà ấy không nhất nhất phải là đắt tiền. Đôi khi chỉ là những kiến thức hữu ích, nội dung gì đó hay ho trong cuộc sống.

Chỉ cần bạn tìm được món quà phù hợp để tặng cho bạn bè. Bạn biết không đây cũng chính là cách có nhiều like trên facebook tốt nhất đấy.

Cách câu like

Bỏ đói người dùng – Cách câu like facebook không phải ai cũng biết

Mọi khi bạn chăm chỉ chăm sóc khiến cho khách hàng nhàm chán. Nhưng đôi khi chúng ta cần “bỏ đói” khách hàng 1 hoặc 2 tuần sau đó quay lại và “Lợi hại hơn xưa”.

 Sử dụng thủ thuật Seeding bài viết để câu like trên facebook

Seeding trên facebook chính là một cách câu like trên facebook hiệu quả nhất. Thực tế có rất nhiều doanh nghiệp, công ty mua các lượt like post, hoặc tăng lượt comment với giá rất đắt mỗi tháng.

BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN DỊCH VỤ FACEBOOK NÀY

Hãy liên hệ với Huy Blogs ngay để Hack like nhanh chóng nhất

SĐT/Zalo: 0858 81 09 09

FB Cá Nhân: Quốc Huy Đặng

Tương tác với Friends và tăng kênh tiếp cận

Nếu chỉ tương tác có 1 chiều, thì việc mất tương tác là điều đương nhiên. Vì thế, bạn cũng nên có các động thái tương tác ngược lại với friend bằng các hành động like post, comment hay share nếu là bài viết chất lượng. 

Công khai các bài đăng & mở rộng kết nối – Cách câu like facebook tốt nhất hiện nay

Có rất nhiều người không biết, hoặc quên để các bài viết ở chế độ bạn bè. Điều này sẽ làm cho bài viết của bạn không hiển thị cho danh sách followers.

Đồng thời, những ai mà chưa trở thành bạn cũng sẽ không nhìn thấy. Dĩ nhiên họ cũng sẽ không thể like, comment hay share giúp bạn được.

Vì thế, bạn nên để chế độ công khai, mở chức năng comment thoải mái để tăng thêm khả năng kết nối bạn nhé.

Kết nối với những người bạn có tính cách tích cực like, comment…

Thực tế, những người có xu hướng ít tương tác họ rất ít, thậm chí là không comment, like post là rất nhiều. Chỉ có một số ít là có tính cách thoải mái, dễ dàng share, comment và like bài viết của bạn.

Tuy nhiên, bạn nên chỉ động kết nối với những người bạn có xu hướng like, share thường xuyên. Bằng cách kết bạn theo lượt tương tác các post với các friends vì ở đó có khách hàng tiềm năng của bạn.

Trên đây là những cách câu like trên facebook hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn thành công nhé.



Nguồn: https://ift.tt/3keyI6A

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này