Cách Hack Like Facebook Trên Điện Thoại Android, IPhone

Hiện nay việc hack like facebook trên điện thoại diễn ra ngày càng phổ biến hơn. Nhờ những thủ thuật hack like facebook mà trang facebook cá nhân của bạn sẽ có thêm nhiều tương tác hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách hack like facebook trên điện thoại một cách hiệu quả.

Hiểu được điều đó, bài viết ngắn dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn cách hack like facebook trên điện thoại hiệu quả và nhanh chóng nhất. Nào cùng tìm hiểu và thực hiện bạn nhé.

Cách Hack Like Facebook Trên Điện Thoại Android, IPhone
Hack Like Facebook Trên Điện Thoại Android, IPhone

Mục đích của việc hack like facebook trên điện thoại

Hack like facebook trên điện thoại là một trong những thủ thuật facebook, giúp cho tài khoản facebook có thêm nhiều tương tác hơn.

Với một lượng like lớn cho trang fanpage sẽ giúp cho trang của bạn gây dựng được sự uy tín, với bạn bè, người thân cũng như giúp cho việc bán hàng diễn ra được suôn sẻ hơn.

Lợi ích của việc hack like facebook trên điện thoại

  • Giúp bạn nổi tiếng hơn, có thêm nhiều người theo dõi hơn nhờ vào lượt like và share khủng.
  • Giúp bạn thắng các cuộc thi do khán giả bình chọn qua mạng trên facebook, hay những trang mạng xã hội khác. Điều này mang lại nhiều tiền tài và lợi thế của bạn trong các cuộc thi.
  • Hack like facebook trên điện thoại mang lại nhiều lợi ích cho những bạn muốn chạy quảng cáo. Có nhiều lượt like, share thì trang fanpage sẽ có uy tín hơn, có nhiều người xem hơn. Từ đó tiếp cận được nhiều người, nhiều khách hàng tiềm năng, giúp việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn

Điều kiện để hack like facebook trên điện thoại

Dù bạn chọn hack like facebook trên điện thoại hay bằng máy tính. Thì đều phải đáp ứng được các điều kiện cơ bản, tối thiểu để đảm bảo an toàn trước, trong và sau khi hack like.

Những lưu ý này giúp cho hack like facebook trên điện thoại được diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.

  • Thiết lập post đăng ở chế độ công khai cho tất cả mọi người.
  • Đối với phần “Ai có thể nhận thông báo này hay bình luận bài viết” Cũng cần bật ở chế độ công khai.
  • Thực tế có một số trường hợp khi bạn đăng ảnh hoặc status không thể để ở chế độ xem công khai. Lý do là vì năm sinh của bạn chưa đến 18 tuổi, vì thế facebook không cho phép bạn để chế độ công khai. Bạn khắc phục lỗi này bằng cách vào phần thông tin cá nhân thay đổi năm sinh sao cho đủ 18 tuổi là xong.
  • Cài đặt chế độ cho “ người theo dõi”.

Cách hack like facebook trên điện thoại đơn giản nhất

Hiện nay có rất nhiều cách để hack like facebook trên điện thoại được chia sẻ rộng rãi. Tuy nhiên, không phải cách nào cũng mang lại kết quả như ý muốn.

Hiểu được điều đó, chúng tôi đã tìm hiểu và chắt lọc thông tin hữu ích nhất gửi đến bạn. Hai cách hack like facebook trên điện thoại đơn giản, dễ thực hiện và hiệu quả cao dành cho bạn.

Chỉ cần thực hiện đúng cách theo các bước hướng dẫn dưới đây đảm bảo bạn sẽ thành công 100%.

Hack like Facebook trên điện thoại Android và Iphone
Hack like Facebook trên điện thoại Android và Iphone

Hack like Facebook bằng cách truy cập trang web dqhmedia.com

Với cách hack like facebook trên điện thoại này bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Đầu tiên bạn cần phải truy cập vào trang website dqhmedia.com, sau đó tạo tài khoản và sử dụng mục buff like. Với chức năng này bạn có thể tùy chọn like post của bạn hay bất kỳ ai. Thậm chí bạn còn có thể chọn chức năng comment tự động cho bài đăng của mình.

Bước 2: Sau cùng, bạn chỉ cần chọn post bạn muốn hack like. Và nhập mã captcha vậy là việc hack like có thể thành công rồi đấy.

Hack like facebook trên điện thoại đơn giản nhất bằng việc tải App

Đây là cách thứ hai mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Với cách hack like này bạn cần thực hiện lần lượt theo các bước sau.

Bước 1: Bạn nên CH Play hoặc App Store để tải ứng dụng có tên là Auto-Liker. Đây chính là phần mềm hoàn toàn miễn phí và rất dễ tải từ trên điện thoại xuống.

Bước 2: Sau khi tải xuống thành công, bạn cần thực hiện các bước đăng ký tài khoản, cũng như chấp nhận các điều khoản từ phần mềm.

Bước 3: Nhấn vào nút like trên ứng dụng, sau đó chỉ việc ngồi đợi kết quả.

Trên đây là những cách hack like facebook trên điện thoại một cách đơn giản nhất, mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.

Tuy nhiên, bạn có thể liên hệ dịch vụ Facebook để việc hack like của bạn nhanh chóng hơn.

Chúc các bạn có thể thực hiện hack like facebook trên điện thoại thành công với những chia sẻ hữu ích trên của chúng tôi. 



Nguồn: https://ift.tt/3mIvVo4

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này